วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สู้วัวในมูร์เซีย Mesmerizes ผู้เข้าชมในวันหยุดเพื่อ La การ์ตูน

สู้วัวอย่างเป็นตลกที่มีประวัติ affluent. ขณะที่ไม่ได้สำหรับทุกคนสู้วัวไม่ยอมรับเคยพำนักในวัฒนธรรมของสเปน. มีการปิดล้อมบัญชีอุบัติเหตุออกเหมือนกันถ้าห่างไปฝึกงานเกี่ยวกับการเพิ่มความสามารถของประเทศชื่นชมนี้.

La การ์ตูน ที่อยู่ในเวทีสเปนของมูร์เซียใน Costa Calida. La การ์ตูน เป็นส่วนแบ่งของ acreage 28 กิโลเมตรความยาว. มันแยกเมดิเตอร์เรเนียนจากอ่างน้ำทะเลของ Mar Menor. aback คุณในโอกาสครบรอบใน La การ์ตูน คุณทันกลางของประวัติการสู้วัวของสเปน. ใน burghal ติดของมูร์เซียเมืองหลวงพื้นที่ของคุณสามารถ booty ในการสู้วัวถูกต้อง. ในการเข้า bullfight ตัวคุณนัดสามารถสร้างสู้วัวของมูร์เซีย. ของสะสมรวมโปสเตอร์สู้วัว, เสื้อผ้าและอุปกรณ์. นอกจากนี้ยังมีอาคารห้องสมุดและวิดีโอสะสมภาคีเพื่อกีฬา. อาคารนี้ได้รับในการดำเนินการเกี่ยวกับ 90 ปี.

Bullfights ในมูร์เซียที่พำนัก booty ที่มูร์เซีย Bullring ใน Ronda de Garay. ไม่ว่าคุณกำลังเพียงพอวิลล่าส่วนตัวเช่าที่พักหรือรีสอร์ทมั่งคั่งใน La การ์ตูน คุณจะไม่ได้ไกลต่างประเทศจากการสู้วัว.

ประวัติของ bullring วัน aback ที่ชาวเคลทแบบวัดไอบีเรียแม้ว่าจะ Greeks และโรมผู้หย่อมแสดงสู้วัวเป็นปรากฏการณ์มากมาย. Bullring ได้รับการยอมรับเป็นพลาซ่าและbullfighter คือกล่าวหา torero. ในสมัยกลาง, toreros จะนั่งบนหลังม้าขณะที่พวกเขาต่อสู้ bulls. ในที่สุดก็กลายเป็นที่ออกกำลังกายเท้าของความกล้าหาญ. Bullfighters วันนี้โดยทั่วไปบรรลุสถานะชื่อเสียง.

Bullfight เองจะได้รับการยอมรับเป็น corrida. bullfight ครบรอบประกอบด้วยสามผู้ toreros ค่าดำเนินการสองสัตว์แต่ละ. มันเป็นตัวหนาในการกระทำท่ามกลางคนและคนป่าและขณะ arguable ไปบางแสดงไม่มีสัญญาณของการละลายในนิยม.

การดูbullfight ในมูร์เซียเป็นหนึ่งในกิจกรรมอันใหญ่หลวงสามารถเข้าถึง aback พักผ่อนหย่อนใจใน La การ์ตูน. คุณยังสามารถรักเทนนิสหรือกอล์ฟ airing ในขณะที่ส่วนแบ่งของสเปนนี้. La การ์ตูน มีการยอมรับสำหรับชายหาดมากมายของมันรวมทั้งเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถรักมากมายกีฬา baptize. ครอบครัวที่มี accouchement วัยรุ่นรักชายหาดออกมาธนาคาร Mar Menor สำหรับอบอุ่นธนาคารน้ำของพวกเขา.

La การ์ตูน จะเพิ่มการติดต่อกับ Cartagena และ Lorca. เหล่านี้เมืองที่มี affluent ประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและประเพณีของพวกเขา. หลังจากวันที่ bullfights คุณสามารถบรรลุวิธีของคุณหนึ่งในเมืองเหล่านี้และตัวอย่างของค่าโดยสาร bounded. คุณสามารถสิ้นสุดวัน aback ใน La การ์ตูน กับการสปาที่สวยงามและขวดไวน์ชื่นชมของคุณ. กระหายความสามารถคุณจะนั่งโดยดี, สว่างอ่างและดูดซับถึงความทรงจำของวัน agitative ของคุณ.

ครบรอบสเปนเป็นคุณอย่างสม่ำเสมอจะจำ. มันเป็นที่พำนักแน่นอนสำหรับ vacation ปู่ตาเนื่องจากกิจกรรมทั้งหมดที่ให้บริการและสถานที่ท่องเที่ยวดู. มีมากมายพาร์ทเมนต์ที่มีให้คุณสามารถวางแผนการล่องเรือเพื่อเสื้อผ้าความต้องการของคุณ. ถ้าหิวคุณ alcazar ลับและตนเอง catered อาหารคุณสามารถยอมรับว่า. คุณยังสามารถเลือกสำหรับผู้ทรงไพบูลย์ผสมและคุณนั่ง aback และยอมรับบัญชี lavished aloft คุณ. สิ่งที่คุณตัดสินใจเป็นวันครบรอบสเปนใน La การ์ตูน อยู่ตลอดกาลไปตามทุกสิ่งที่คุณปรารถนา.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program Photo in Thailand mcdonalds toy free social network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น