วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Girls 'วันในญี่ปุ่น

ทุกมีนาคม 3, วันที่สามของเดือนที่สามคือวันครอบครัวทั่ว ประเทศญี่ปุ่น สำเร็จครบรอบการ (ลูกสาวของพวกเขา) ดังนั้นเธออาจดาษดื่นถึงสุขภาพสุขและสวยงาม. วันนี้เหมาะสมเป็นที่ยอมรับเป็นญี่ปุ่น Girls 'วัน (Hina Matsuri). ให้สำเร็จได้เหมือนกันเพิ่มพิเศษก็จะถูกกล่าวหานอกจากนี้ทารกเทศกาลญี่ปุ่น. Hina Matsuri กลายเป็นชินถูกต้องโดยรัฐบาลญี่ปุ่นใน 1,687.

พ่อแม่หรือปู่ย่าตายายของเด็กแรกเกิดของเด็กเด็กควรนำของเธอกับชุด intricately ตุ๊กตา hina ชื่นชมที่ชาวพื้นเมือง Hina เธอ Matsuri. Bottomward ตุ๊กตาเหล่านี้ anesthetized ภูมิใจจากการแบกไปรุ่น.

Canicule สามดังกล่าวข้างต้นเพื่อ Hina Matsuri, มารดาและบุตรสาว booty เหล่าตุ๊กตาที่ยอมรับในสิ่งที่พวกเขา Accouterment (เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กฯลฯ) และกำหนดท่าที่อาจยอมรับเป็นมากมายเป็นเจ็ดชั้น. ชั้นจะปกคลุมด้วยสายฟ้าสีแดงหรือพรม.

แต่ละธนาคารมี hina กำหนดเองลำดับชั้น.

ชั้น One:

ธนาคารหย่อม (หรือแถวบนสุด) เป็นห่างสองตุ๊กตา, จักรพรรดิและพระจักรพรรดินี. จักรพรรดิประกอบเครื่องประกันตัวไปเป็นเส้นตรงที่อยู่และ Empress wears ชั้น หลาย kimonos สดใสและถือพัดลม. กันสาดพับทองเป็นตามกฎให้อยู่ใน aback ของคู่ลักษณะของชนชั้นสูง.

ชั้นสอง:

ธนาคารเพิ่มเติมจะทำให้ความกว้างสามฝ่ายที่ถูกคุมขังบัญชีจักรพรรดิและพระจักรพรรดินี, สามารถเป็น-bodied เป็นข้าวญี่ปุ่นcakes.

สามชั้นที่:

ห้านักดนตรีผู้ชายจะอยู่ในระดับที่สาม. บางครั้งตุ๊กตาจะนำเสนอเป็นสี่ instrumentalists, จับใจยอมรับตราสาร agreeable ญี่ปุ่นเช่นนกหวีด, ทารกกลอง, สมบูรณ์กลองฯลฯอีกหนึ่งนักร้อง.

สี่ชั้น:

ธนาคารสี่ถือสองรัฐมนตรี. เจ้าอาวาสขวาเป็น fabricated ถึงเข้าต้องการวัยรุ่นเป็นเจ้าอาวาสในขณะที่เหลือก็เป็นคนก่อนมากมาย. เจ้าอาวาสแต่ละหลังมีลูกศรใน aback ขณะที่เขาจับใจน้อมและเพิ่ม wears ยี่ห้อที่อก.

ระดับห้า:

ธนาคารห้ามี cadre สามงานที่มีการสะสม alcazar สะอาดเอี่ยมอ่อง. พวกเขายอมรับใน accoutrement charwoman ง่ายของพวกเขาเช่น brooms, dustpans และ rakes.

Aftermost หนึ่งหรือสองชั้นตามความกว้างให้ท่าเครื่องขนาดเล็กเช่นโต๊ะเสื้อคลุมอาบน้ำ, workboxes หรือหน้าอกของลิ้นชัก. มีความสามารถเป็นละเมาะของเล่นบ้าบอพวกเขาจึงสามารถประดับด้วยสังเคราะห์หิน.

ญี่ปุ่นหญิง kimonos รอยขูดสำหรับ Hina Matsuri. พวกเขาจะจูงใจโดยทั่วไปเพิ่มหญิงในเรื่องบ้านที่จัดแบ่งในฉลอง. ความสามารถในการสนับสนุนกิจการปฏิบัติของซูชิซุป mollusk, หวานอาย cakes ข้าวและเครื่องกะเทาะข้าวสดใส. อายย่อมายอมรับปี (Hina Matsuri ถูกกล่าวหาบางครั้งโมโม-ไม่มี Sekku หรือวันครบรอบของดอกไม้ต้นไม้ที่ยอมรับ). ย่อมาจากรักษาความสะอาดขาว (หิมะ) และเป็นกำลังออกดอกบาน (ล่วงหน้าใหม่ในแผ่นดิน). หญิงama แอลกอฮอล์เพิ่ม-zake, ไวน์ข้าวที่มีเนื้อหามึนเมา no.

มันเป็นไสยศาสตร์เชื่อ durably ใน ญี่ปุ่น ที่ hina ทารกค่าท่าจะทำให้ต่างประเทศเป็น anon เป็นเข้าถึงหลังมีนาคม 3 หรือต่างประเทศสามารถรับเด็กแรกเกิดถึงความล่าช้าที่จะได้แต่งงาน. บางส่วนยอมรับว่าจะมีพันธมิตรที่ทุก no.

หลายศตวรรษก่อนร่างกายใน ญี่ปุ่น มีการประเมินแข็งที่ตุ๊กตามีความสามารถในการรองรับความชั่ว. พวกเขาจะตั้งตุ๊กตา hina ประกาศในbaiter และเร่งรัดพวกเขาออกไปสู่ทะเลในความสำเร็จที่กวนหรือโกรธจะลอยต่างประเทศกับพวกเขา. ขณะนี้มีลักษณะของความตระหนักนิเวศหนึ่ง hina จะสร้างด้วยสิ่งแวดล้อมอาหารมุมง่าย. ยังมีการเคลื่อนไหวที่คาดหมายมลพิษแม่น้ำ.

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program Toy and Model

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น