วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Anime VS การ์ตูน

ถ้าคุณเป็นแฟน magna และบัญชีบน anime ล่าสุดและเผยแพร่ การ์ตูน และประวัติของเรื่องคุณควบรวมจะมีการมาก abashing ท่ามกลาง anime และ การ์ตูน. Oftentimes, admirers จะถามคนอื่นในฟอรั่มหรือในบล็อกหรือในพาร์ทเมนต์ในสิ่งที่พูดจ้อความผิดปกติเป็น. นอกจากนี้ต้องการรับล่วงหน้าดำมืดในกรณีที่ดีที่สุด.

มีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้แต่งตั้งและเว็บไซต์เหล่านี้สามารถแจ้งคำถามที่ชาญฉลาดแต่ aback พวกเขากระทำมักจะไม่ออกจากลิงค์ aback อ้างถึงพวกเขาจะสามารถซ่อนเร้นถ้าสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าถูกต้องหรือหากพวกเขาเป็นอย่างผู้เชี่ยวชาญ. หากคุณไปที่สารานุกรมออนไลน์คุณควบรวมโดยทั่วไปเพื่อให้คำแนะนำมากมายที่จะถูกโจมตีผ่านทางด้วยจึงมากมายคำใหญ่ก็ยืนกรานให้สำเร็จอย่างคณะมันทั้งหมด.

พอเพียงเพื่อกล่าวว่าหน่วยงานกล้วยหนังสือ การ์ตูน ญี่ปุ่นหรือในคำเพิ่มผู้วาด-on-การ์ตูนกระดาษขั้นพื้นฐานในญี่ปุ่น. คล้ายกับการ์ตูนอเมริกันกับยอดและ Spiderman, การ์ตูนเหล่านี้ fabricated ทั่วไปเข้าสับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงและการผลิตยังอยู่ในปริมาณ. Anime เป็นภาพเคลื่อนไหวหรือคุณอาจกล่าวรุ่นใช้งานของ การ์ตูน.

กิจกรรมใดแน่นอนต้องอัลฟาออกเป็นภาพเคลื่อนไหวกิจกรรมบางประเภท. ศิลปิน การ์ตูน actualize ตัวอักษรและบรรทัดผจญภัยอีกครั้งทรัพย์สินของพวกเขา fabricated เป็นภาพยนตร์เปิด. กิจกรรมกิจกรรมที่มีอย่างต่อเนื่องและรายละเอียดและนำสำคัญของความสำเร็จร่างกายจะออกมากับผลิตภัณฑ์สุดท้าย. ศิลปินคนแรก actualize อักขระบุคลิกภาพของเขาและบริเวณเวทีกิจกรรมจะตลกอาศัยการให้สมบูรณ์ในการชุมนุมของ anime.

บางครั้งกำลังนอกจากสถาปนิกของ การ์ตูน ตัวที่สตูดิโอ booty ศิลปะและบรรลุภูมิหลังและเพิ่มโดย labors ของ animators เพิ่ม. สินทรัพย์เหล่านี้จะสะสมและ photographed หรือสแกนเป็นชิ้น, ไทเวทีแน่นอนกับอักขระบัญชีและสถาปนิกของเปรี้ยวจี๊ด burghal หรือสิ่งที่เป็นจริง portrayed. Anime ดังนั้นมีการสร้าง.

Rumko Takahashi สร้างชุดยอมรับ Inuyasha และ Ranma ½. เธอจะทรัพย์สินชาวพื้นเมืองและช่วยในกิจกรรมกิจกรรมออกกับเพิ่มศิลปินในแฟลตที่ควันหลง anime สุดท้าย. และดังนั้นจึงอยู่กับ การ์ตูน มากมาย-kas (นักเขียน การ์ตูน).

ที่มาก่อนหรือ การ์ตูน anime? ที่เข้าแจ้งความในเชื่อประวัติของภาพวาดกิจกรรม. ในประเทศญี่ปุ่นที่ดีที่สุดศิลปิน การ์ตูน รางวัลที่อยู่ในการชุมนุมใน 1940s, การที่พวกเขาแบกการ์ตูนสงครามโลกครั้งในเรื่องล่วงหน้าในขณะที่. ที่ไม่ยากจนมีไม่ได้เพิ่ม cartoonists ดังกล่าวข้างต้นในขณะนี้. แน่นอนมี.

ในสหรัฐอเมริกา, การ์ตูนอยู่ใน faddy อะบอริจิ้ on. เป็นหย่อมเป็น 1700s ย้อนกลับ Benjamin Franklin การ์ตูนเริ่มตีอะบอริจิ. ออกอากาศ anon นี้ให้ดีที่สุดแถบกล้วย,ชาวพื้นเมืองที่เป็นเหนื่อยโดย Richard Outcault ใน 1,895. อีกครั้งใน 1930s มี debuts ของ Heroes เช่นซูเปอร์แมนและนายทหารถูก.

See Also Traveller Program Photo in Thailand mcdonalds toy BB Gun Battle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น